Hello Club golf

daveburton

New member
Joined
Nov 9, 2018
Messages
1
Visit site
Những lưu ý cần biết khi sử dụng vách kính phòng tắm

Hiện nay việc sử dụng các mẫu vách kính đẹp để thiết kế không gian nhà tắm, nhằm mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất cho người sử dụng. Chính vì vậy, việc lựa chọn vách kính phòng tắm là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi gia đình hiện nay.

Không chỉ khắc phục được tình trạng hạn chế về mặt diện tích mà vách kính phòng tắm còn thể hiện được nét đẹp vô cùng tinh tế, cuốn hút và sang trọng cho không gian riêng tư này. Vậy chẳng lý do gì bạn không mua và lắp đặt ngay cho mình mẫu vách kính phòng tắm cho mình đúng không?

Trước khi lắp đặt vách kính phòng tắm cho mình thì đừng quên tham khảo một số lưu ý và kinh nghiệm được Rao vat mua ban nha dat chia sẻ trực tiếp dưới đây cho mình.

1. Lưu ý chọn lựa và lắp đặt vách kính phòng tắm

- Cách lắp đặt vách kính phòng tắm vô cùng đơn giản và hiệu quả, chỉ đơn giản bằng cách bạn lựa chọn sẵn tại cửa hàng và yêu cầu họ lắp đặt đúng diện tích và kiểu dáng mình yêu thích của căn phòng là xong.

- Chất lượng của bộ phụ kiện đi liền với vách kính phòng tắm cũng vô cùng quan trọng đó nhé, hãy chú ý rằng nó đầy đủ các vật dụng như sau: Tay nắm, khớp nối, giá đỡ và kẹp kính. Hãy kiểm tra rằng phụ kiện phòng tắm kính đủ tiêu chuẩn, đặc biệt là chúng phải được làm bằng thép không rỉ hoặc mạ crome.

- Chú ý rằng các phụ kiện vách kính đúng tiêu chuẩn được ghi trên sản phẩm thì các phụ kiện đó sẽ không gây ra tiếng động và không bị han rỉ trong quá trình sử dụng theo thời gian.

- Phòng tắm nhà bạn sở hữu diện tích hạn hẹp thì việc lựa chọn lắp đặt kiểu vách kính phòng tắm vát góc 135 độ là sự lựa chọn tối ưu và tốt nhất, bởi loại vách ngăn này sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích không gian căn phòng.

- Bạn thích sử dụng kiểu gọn nhẹ, nhẹ nhàng và có cái nhìn sang trọng hơn cho không gian phòng tắm nhà mình thì việc tìm đến mẫu vách kính cửa lùa là sự lựa chọn đúng đắn.

DPwNqGW.jpg

Những lưu ý cần biết khi sử dụng vách kính phòng tắm

2. Lưu ý khi sử dụng vách kính phòng tắm

- Khi bạn thực hiện việc đóng mở cửa kính phòng tắm cho mình thì nên đóng mở phải đúng chiều và chỉ nên mở cánh cửa theo một hướng nhất định chứ không nên mở liên tục sang hai bên. Hãy chú ý là tùy thuộc vào từng loại để có thể biết được là mở vào trong hay mở ra ngoài bạn nhé.

- Tránh những tính trạng hỏng bản lề thì bạn nên mở theo những vị trí nhất định ứng với từng loại vách kính phòng tắm như 90 độ, 135 độ và 180 độ.

- Khi bạn đã lựa chọn sử dụng phòng tắm vách kính cho nhà mình thì bạn cần phải giữ cửa đến gần góc đóng cửa mới được phép thả tay ra nhằm đảm bảo độ bền lâu của sản phẩm, chính điều này sẽ giúp sản phẩm nhà bạn bền đẹp theo thời gian sử dụng

- Cần phải tránh đưa các vật góc cạnh hay những vật sắc nhọn tiếp xúc trực tiếp hay va đập vào tấm kính phòng tắm.

- Tốt nhất để đảm bảo tính an toàn thì mỗi tháng bạn cần phải gọi người đến bảo dưỡng hệ thống vách ngăn phòng tắm, hãy kiểm tra bản lề rồi là các ốc vít nhằm siết chặt lại những ốc bắt vào tấm kính.

- Trong thời gian sử dụng nếu bạn phát hiện ra cửa kính phòng tắm nhà mình có hiện tượng bị cong vênh hay chúng không thể đóng mở cửa được, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với bộ phận bảo hành của cửa hàng để họ để sửa chữa và bảo dưỡng.

Để có được nhiều thông tin hữu ích hơn nữa về thiết kế nội – ngoại thất nhà ở, mẫu thiết kế nhà đẹp,…cùng nhiều thông tin tư vấn nhà ở thực tế nhất, Mua bán nhà đất - Rao vặt nhà đất miễn phí - Nhà đất cần bán giá rẻ hãy truy cập ngay ancu.me bạn nhé.

uOWOY7J.jpg

Những lưu ý khi sử dụng vách kính phòng tắm

3. Vệ sinh và làm sạch vách kính phòng tắm đúng cách

- Để có thể vệ sinh vách kính nhà tắm đã bị bám bẩn và ố vàng lâu ngày đúng cách nhất thì việc đầu tiên bạn cần làm là mỗi ngày sau khi tắm xong hãy chú ý không nên để kính ướt. Nếu kính ướt thì bạn hãy nhớ sử dụng những chiếc gạt nước chuyên dùng để dùng chúng lau sạch vách kính là xong bởi điều đó sẽ giúp vách ngăn phòng tắm nhà bạn luôn sạch và sáng bóng.

- Khi bạn thực hiện việc tẩy rửa vách kính nhà tắm cho mình thì cần phải chú ý tuyệt đối không bao giờ được dùng nước nóng để lau chùi và vệ sinh rửa kính. Chỉ nên dùng nước lạnh để vệ sinh vách kính theo nhé bởi dùng nước nóng sẽ kết tủa những chất bẩn, làm vệ sinh khó hơn.

- Khi bạn chuẩn bị vệ sinh các linh kiện inox phòng tắm như kẹp định vị, bản lề,...thì bạn hãy nhớ không được dùng hóa chất có tính axit để tẩy rửa.

Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về nhà ở, tin rao vặt mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, Ban chung cu, ban chung cu mini - Ban chung cu gia re Ha Noi…cùng nhiều thông tin về bất động sản mới nhất hiện nay trực tiếp trên ancu.me.
 
Last edited:
Top